ഇങ്ഗ്ളിഷുകാരും, ദക്ഷിണേഷ്യക്കാരും, ചൈനാക്കാരും, ആഫ്രിക്കക്കാരും മറ്റും മറ്റും Zoology അഥവാ ജന്തുശാസ്ത്രത്തിൽ ഉൾപ്പെടുന്നുണ്ട്. എന്നുവച്ചാൽ, ഈ കൂട്ടരെല്ലാം തന്നെ മൃഗങ്ങൾ എന്ന നിർവ്വചനത്തിൽ വരുന്നവരാണ്.
എന്നാൽ, ഇങ്ഗ്ളിഷുകാർ മറ്റ് പ്രദേശങ്ങളിൽ പോയി ഈ വിധ കൂട്ടരെയെല്ലാം കാണുമ്പോൾ, അവരും തങ്ങളെപ്പോലുള്ളവർ ആണ് എന്ന ധാരണ അവരിൽ വന്നിരുന്നു എന്നു തോന്നുന്നു.
എന്നാൽ വാസ്തവം പറയുകയാണ് എങ്കിൽ ഈ വിധമായുള്ള ഒരു മാനസിക ഭാവം മറ്റ് പല ജനക്കൂട്ടങ്ങളിലും ഇല്ലയായിരുന്നുവെന്നും ഇല്ലായെന്നും ഉള്ളതാണ് വാസ്തവം.
ദക്ഷിണേഷ്യയിൽ തന്നെ പണ്ട് കാലങ്ങളിൽ താഴെതട്ടിലുള്ള ജാതിക്കാർ പൂർണ്ണ മനുഷ്യഭാവത്തിൽ നിന്നും പടിപടിയായി മനുഷ്യ ഗുണം കുറഞ്ഞുള്ളവരാണ് എന്ന വിവരവും ഭാവവും മിക്കവരിലും നിലവിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു.
ഈ ജീവജാലക്കൂട്ടങ്ങളിലെ ആശയവിനിമയത്തിലുള്ള ഇഞ്ഞി👇 - ഇങ്ങൾ👆 ഏണിപ്പടി തന്നെ ഇതിന് വ്യക്തമായ സാക്ഷ്യം വഹിക്കുന്നുണ്ട്.
അതായത്, ഓരോ പടിതാഴെത്തട്ടിലും ഉള്ളവർ ഒരു പടി താഴെയുള്ള Sub-human ആണ് എന്ന വിവരം.
ഈ Sub-human എന്ന വാക്കിൻ്റ മലയാളം അർത്ഥം തികച്ചും മനുഷ്യനല്ലാത്ത, മനുഷ്യത്വഗുണങ്ങൾ കുറവായ, മനുഷ്യനേക്കാൾ താണ, എന്നെല്ലാമാണ്.
ഈ ഒരു കോഡിങ്ങ് ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകളിൽ ഉണ്ട്.
ഉദാഹരണത്തിന്, അരിക്കൊമ്പൻ എന്ന രാജകീയ സ്ഥാനീകരണം സ്വന്തക്കാരിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന ആ ആനയെ രക്ഷിക്കാൻ എന്ന ഭാവത്തിൽ തെരുവീഥികളിൽ ഘോര ജാഥകൾ നടത്തിയവരും, അദ്ദേഹത്തെ പരാമർശിക്കാൻ ഉപയോഗിച്ച വാക്ക് അവൻ എന്നതാണ്. ഊഷരമായ സംബോധനകളിൽ ഉപയോഗിച്ച വാക്ക് നീ എന്നുതാണ്.
എന്നുവച്ചാൽ രക്ഷിക്കാനെന്ന ഭാവത്തിൽ ഇറങ്ങിത്തിരിച്ചവർ, അദ്ദേഹത്തെ അടിച്ചു തമർത്തുക തന്നെയാണ് ചെയ്തത്.
ഈ ഒരു തങ്ങളേക്കാൾ തരംതാണവർ എന്ന ഒരു ബോധോദയം ഇങ്ഗ്ളിഷ് ഭാഷയിലും ഇല്ല, ഇങ്ഗ്ളിഷുകാരിലും ഇല്ല.
എന്നിരുന്നാല്ലാം, ഇങ്ഗ്ളിഷുകാരല്ലാത്ത, മനുഷ്യരെന്ന് ഇന്ന് നിർവ്വചിക്കപ്പെടുന്ന ജീവജാലങ്ങളുമായി അടുത്ത് ഇടപഴകുമ്പോൾ, അവരിൽ എന്തൊക്കെയോ അസഹ്യമായ വ്യത്യാസം ഇങ്ഗ്ളിഷുകാർ അനുഭവിച്ചറിഞ്ഞിരുന്നു എന്നതാണ് വാസ്തവം.
ഈ ഒരു Sub-human സങ്കൽപ്പം ഫ്യൂഡൽ ഭാഷാ സാമൂഹികാന്തരീക്ഷത്തിലും കുടുംബ ബന്ധങ്ങളിലും ഉദ്യോഗസ്ഥ-പൊതജന ഇടപാടുകളിലും മറ്റും കാര്യമായ പ്രശ്നം ഇന്ന് സൃഷ്ടിക്കുന്നുണ്ട്. കാരണം, എല്ലായിടത്തും ഇങ്ഗ്ളിഷ് ഭാഷയുടെ ആശയവിനിമയ ആശയങ്ങൾ ബുദ്ധിഹീനമായ രീതകളിൽ കടന്നുകയറുന്നുണ്ട്.
ഇങ്ഗ്ളിഷ് ഭാഷയില്ലാത്തിടത്ത്, ഇങ്ഗ്ളിഷ് ഭാഷാ ആശങ്ങൾ കടത്തി വിട്ടാൽ, ഗുരുതരമായ സ്ഫോടനങ്ങൾ ആണ് സൃഷ്ടിക്കപ്പെടുക.
ഇത്രയും കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞുകഴിഞ്ഞതിനാൽ, ഇനി ചൈനാ ചരിത്രത്തിൽ കൊട്ടിഘോഷിക്കപ്പെടുന്ന Opium war അഥവാ കുറപ്പ് യുദ്ധം എന്ന കാര്യത്തെ ചെറുതായി ഒന്ന് വിവരിച്ചുവിടാം.
ഈ കാര്യം ഇന്ന് എഴുതുന്നത്, യാതോരു ചരിത്ര ഗ്രന്ഥത്തേയും ഇന്ന് വായിക്കാതേയും പരാമർശിക്കാതേയും ആണ്. 1985ൽ Civil Service പരീക്ഷിക്ക് പഠിക്കുന്ന കാലത്ത് വായിച്ച ഒരു ചരിത്ര ഗ്രന്ഥത്തിൽ ഇതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട വളരെ വ്യത്യസ്തവും വാസ്തവം നിറഞ്ഞതുമായ ഒരു വിവരണം കാണുകയുണ്ടായി.
എന്നാൽ, ഈ സംഭവ വിവരണം ഞാൻ എൻ്റെ പത്താം ക്ളാസ് പ്രായത്തിലോ മറ്റോ വായിച്ച Glimpses of the world historyയിലും കണ്ടിരുന്നു എന്നു തോന്നുന്നു.
1839ന് ചുറ്റുപാടിൽ നടന്ന ഒരു സംഭവമാണ് കുറുപ്പ് യുദ്ധങ്ങൾ. ഇവ തുടർച്ചയായി നടന്ന രണ്ട് യുദ്ധങ്ങൾ ആണ് എന്നാണ് മനസ്സിലാക്കുന്നത്. 1839-1843.
എനിക്ക് പരിചയമുള്ളതും, ചിലപ്പോഴെല്ലാം IAS, IPS വ്യക്തികളുമായി ഇടപഴകുന്നതുമായ, Bombay corporate ലോകത്തിൽ ഉന്നത നിലവാരത്തിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്നതുമായ ഒരു വ്യക്തി എന്നോട് ഒരിക്കൽ ഈ വിധമായുള്ള ഒരു കാര്യം പറഞ്ഞിരുന്നു.
അതായത്, ഒരു യുവാവായ IAS ഉദ്യോഗസ്ഥനോട് ഇങ്ഗ്ളിഷ് ഈസ്റ്റ് ഇന്ത്യാ കമ്പനി ഭരണത്തിൻ്റെ ഗുണങ്ങൾ പറഞ്ഞുകൊടുക്കുന്ന അവസരത്തിൽ, ആ IAS ഉദ്യോഗസ്ഥൻ പറഞ്ഞുപോലും, ചൈനയിൽ Opium അഥവാ കറുപ്പ് വിറ്റ്, ആ നാട്ടുകാരെ നശിപ്പിക്കാനും അടിമപ്പെടുത്തുവാനും ശ്രമിച്ചവർ ആണ് English East India Company എന്ന്.
ഈ പറഞ്ഞവിവരം Civil Service പരിക്ഷയിൽ എഴുതിയാൽ വൻ മാർക്ക് ലഭിക്കുമായിരിക്കാം.
എന്നാൽ ഈ വിധ പരീക്ഷകളിൽ എഴുതിച്ചേർക്കാൻ ചിലപ്പോൾ സമയം ലഭിക്കാതെ പോകുന്ന ചില വിവരങ്ങൾ ഇവിടെ പറയാം.
ഒന്നാമത്, Opium എന്നത് പണ്ട് കാലങ്ങളിൽ നിയമസമ്മതമായ (legal) കച്ചവട സാമാനം (commodity) തന്നെയായിരുന്നു.
ഏഷ്യൻ രാജ്യങ്ങളിൽ. സമൂഹത്തിലെ ഉന്നതരും സാമ്പത്തികമായി ഉയർന്നവരും ഇത് ഉപയോഗിച്ചിരുന്നുവെന്ന് തോന്നുന്നു. മുഗൾ രാജാക്കളും അവരുടെ പ്രഭു കുടുംബാംഗങ്ങളും ഇവ ഉപയോഗിച്ചിരിക്കാം.
ഇത് നല്ല ഒരു സ്വഭാവമാണോ അല്ലയോ എന്നതിനെക്കുറിച്ച് എനിക്ക് judgemental ആവാൻ ആവില്ല. ഞാൻ ആരേയും ഇത് ഉപയോഗിക്കാൻ പ്രോസ്താഹിപ്പിക്കില്ല എന്നുമാത്രം.
Travancore രാജ്യത്തിൽ പോലും കറുപ്പ് ഉപയോഗം വളരെ പ്രചാരത്തിലുണ്ടായിരുന്നു.
ഇനി, തിരുവിതാംകൂറിലെ കറുപ്പ് ഉപയോഗത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ചില പരാമർശങ്ങൾ കാണുക.
എന്നാൽ മലബാറിലും കറുപ്പ് ഉപയോഗിച്ചിരുന്നുവെന്ന് തോന്നുന്നു.
Badagaraയ്ക്ക് അടുത്തുള്ള കോട്ടക്കലിലെ മരക്കാർ കുടുംബത്തിലെ ഒരു അംഗത്തിനെക്കുറിച്ചുള്ള ഒരു പരാമർശത്തിൽ ഈ വിധമായുള്ള ഒരു വാക്യം കാണുന്നു, Malabar Manualലിൽ:
QUOTEs from Malabar Manual:
1. On 15th March, one Kunhi Ahamad, a nephew of the pirate chief of Kottakal, who was generally known as “Cota Marcar,” was captured with a boat’s crew of his men by the English boats employed in stopping the exportation of pepper from Cannanore to Calicut.
It did not appear that he was piratically engaged at the time, so he resented the treatment and taking opium, ran amuck.
2.Maheയിലൂടെ Frenchകാരുടെ ഒത്താശയോടുകൂടി നടത്തപ്പെട്ട കള്ളക്കടത്തിനെ തടയാനായി, Maheക്ക് ചുറ്റും സ്ഥാപിച്ച Check postകളെക്കുറിച്ച് പറയുന്നതും കാണുക:
for guarding the frontier against the smuggling of dutiable goods, such as liquor, arms, ammunition, and military stores, opium and salt.
QUOTEs from Travancore State Manual :
1. Treaty between the Dutch East India Company and the Queen of Quilon:
‘I. No body shall import, sell or exchange amison (opium) into these countries, except the Dutch East-India company,
2. Between the Madras Presidency (English rule) and Travancore kingdom - 1863:
The concessions in return were — (1) The admission of Travancore produce into British Indian ports free of all duty, excepting for opium, salt, wines and spirits,
3. Rama Varma - (Visakham Tirunal) - 1883:
A Royal Proclamation was also issued on the 26th May 1883................................... the abolition of the import duty on opium
4. SIR RAMA VARMA-(Mulam Tirunal)
The Stamp law was amended in 1063 M.E. (1887-1888): .................... Regulations VI, VII and VIII of 1063 provided for the better administration of the Opium and Salt monopolies
QUOTEs from Castes and tribes of Southern India :
1. Bairagi.—The Bairagis are a class of religious mendicants, who roam about all over India, and are for the most part recruited from North Indian castes. ............................................... They generally carry with them one or two brass vessels for cooking purposes, a salagrama stone and a conch-shell for worship, and a chillum (pipe) for smoking ganja (Indian hemp) or opium.
2. Bukka.—Described, in the Madras Census Report, 1901, as a “sub-caste of Balija. They are sellers of saffron (turmeric), red powder, combs, etc., and are supposed to have been originally Komatis." They are described by the Rev. J. Cain as travelling about selling turmeric, opium, and other goods.
QUOTEs from Native life in Travancore:
1. തിരുവിതാംകൂറിലെ ഈഴവർ എന്ന കൂട്ടരിലെ വാളന്മാരെക്കുറിച്ച് പറയുന്ന ഇടത്ത്, ഈ വിധമായുള്ള ഒരു പരാമർശം കാണുന്നുണ്ട്:
Those who live at Tannirmugham Customs Station have to be ready at a moment’s call to examine boats passing, in order to detect opium or other smuggling.
2. തിരുവിതാംകൂർ രാജ്യത്തിലെ മുഹമ്മദീയരെക്കുറിച്ച് പറയുന്ന ഇടത്ത്, ഈ വിധമായുള്ള ഒരു കാര്യം കാണുന്നുണ്ട്:
Of Wahabis there are but a few, chiefly men from Sind, very zealous against the use of tobacco, opium, &c., but attending the usual mosques.
3. തിരുവിതാംകൂറിലെ മറ്റ് ചില മുഹമ്മദീയരെക്കുറിച്ച് ഇങ്ങിനെയും കാണുന്നു:
Though forbidden to sell arrack or opium, some do this secretly.
4. തിരുവിതാംകൂർ രാജ്യത്തിലെ പ്രാദേശികരായ സുറിയാനി ക്രീസ്ത്യാനികളെക്കുറിച്ച് ഈ വിധവും കാണുന്നു:
Immorality, it appears, is not inconsiderable in amount; opium eating, intemperance, and quarrelling not uncommon.
5. Bartolomeo speaks of a well-meant attempt of the King of Travancore in 1787 to prohibit the use of cocoanut brandy under pain of the confiscation of property; the smoking of ganja hemp and use of opium were at the same time forbidden. This measure could not, however, have been long maintained or effective, when so large a proportion of the people used these drugs, or were dependent on the profits of their manufacture and sale.
1787ൽ കറുപ്പ് ഉൾപ്പെടെയുള്ള ലഹരി ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ നിരോധിക്കാൻ ചെറിയ രാജ്യമായ തിരുവിതാംകൂറിലെ ഒരു രാജാവ് ശ്രമിച്ച കാര്യമാണ് ഇവിടെ കാണുന്നത്. ആളുകളിൽ ഒരു വൻ ശതമാനം പേരും ഇത് ഉപയോഗിക്കുകയോ, വിൽപ്പന ചെയ്ത് വൻ ലാഭം കൊയ്യുകയോ ചെയ്തിരുന്നതിനാൽ, ഈ നിരോധനത്തിന് യാതോരു പ്രാബല്യവും ലഭിച്ചില്ല പോലും.
6. The Abkari and Opium contracts are determined by competition, and are usually taken, the former by Ilavars and the latter by Syrians.
കള്ള് വിൽപ്പനാ അധികാരം ഈഴവരും, കറുപ്പ് വൽപ്പനാ അധികാരം സുറിയാനി ക്രിസ്തീയരും ലേലങ്ങളിൽ കരസ്ഥമാക്കും പോലും.
7. The better ranks, too, are addicted to the use of soporifics (particularly opium ), a vice by no means uncommon even amongst the Christians (Syrians),
കറുപ്പ് യുദ്ധത്തിൻ്റെ പിന്നാമ്പുറം ആണ് മുകളിൽ നൽകപ്പെട്ടത്. ഇനി, ആ യുദ്ധ രംഗത്തിലേക്ക് നീങ്ങാം. അത് അടുത്ത എഴുത്തിൽ ആവാം എന്നും കരുതുന്നു.
